พอท บุหรี่ไฟฟ้า

พอท บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo Drag S พอตยอดนิยมแห่งปี ใช้งานง่าย ให้ความสะดวกได้มากที่สุด

หากพูดถึงพอท บุหรี่ไฟฟ้าเชื่อว่าทุกคนจะต้องรู้จักกันดีอย่างแน่นอน เพราะพอตไฟฟ้าถือเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบหนึ่ง ที่มาในรูปแบบของ Pod System ตัวเครื่องพอตไฟฟ้าส่วนใหญ่จะมีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพกพาได้อย่างสะดวก ใช้งานได้ง่ายแตกต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องพันลวด พันสำลี และต้องคอยเช็ดค่าโอห์มของบุหรี่ไฟฟ้าอยู่เสมอ แต่พอตไฟฟ้าเพียงใส่น้ำยาและคอยล์สำเร็จ ก็สามารถสูบได้ทันที 

พอท บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo Drag S พอตไฟฟ้ารูปทรงใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

เมื่อพอท บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo Drag S ได้เปิดตัวขึ้นมา ทำให้วงการพอตไฟฟ้าได้สั่นสะเทือนอีกครั้ง ด้วยรูปลักษณ์ของพอตที่มีความสวยงาม ดีไซน์การออกแบบมีความทันสมัย ด้วยตัวเครื่องที่เป็นหนังเพิ่มความหรูหราให้แก่ตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี สีส่วนใหญ่จะเป็นสีคลาสสิคที่มีความเรียบง่าย ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถจับได้ถนัดมือ พกพาใส่กระเป๋าได้สะดวก ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเป็นอย่างมาก รับรองได้เลยว่าทุกคนจะต้องชื่นชอบแน่นอน 

พอตไฟฟ้า Voopoo Drag S ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประเภทไหน 

สำหรับพอท บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo Drag S หรือพอตไฟฟ้าส่วนใหญ่ จะใช้น้ำยาซอลนิคทั้งสิ้น เพราะพอตไฟฟ้าได้รับออกแบบมาให้ทุกคนลดจำนวนครั้งในการสูบบุหรี่มากขึ้นกว่าเดิม ส่งผลให้จำเป็นต้องใช้งานกับน้ำยาซอลนิคเท่านั้น แต่ทั้งนี้ก็สามารถใช้น้ำยาฟรีเบสได้เช่นกัน แต่ต้องเลือกคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำ ๆ และหากสูบลากยาวเกินไปก็ทำให้สำลีของคอยล์ไหม้เร็วได้เช่นกัน ดังนั้นน้ำยาที่เหมาะสำหรับพอตไฟฟ้ามากที่สุดจึงเป็นน้ำยาซอลนิคนั่นเอง 

Voopoo Drag S มีข้อดีอย่างไร? 

หลาย ๆ คนที่ยังไม่เคยใช้งานพอตไฟฟ้า Voopoo Drag S อาจจะยังไม่รู้ว่า พอตไฟฟ้ารุ่นนี้มีจุดเด่น หรือมีข้อดีอย่างไร ทำไมเราจึงควรเลือกใช้งาน เพราะฉะนั้นวันนี้จะพาทุกคนไปดูข้อดีของพอท บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้กันเลยว่า มีข้อดีอย่างไรบ้าง 

  • ตัวเครื่องมาพร้อมกับชิพ GENE-TT ที่ให้ความเสถียรในการใช้งานมากที่สุด และสามารถควบคุมตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี 
  • แทงค์ของตัวเครื่องจะสามารถจุน้ำยาได้สูงถึง 4.5ml ด้วยกัน 
  • ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัว ไม่ต้องพกแบตเตอรี่ให้หนัก แถมยังมีความจุแบตเตอรี่สูงถึง 2600 mAh อีกด้วย  

ต้องยอมรับเลยว่าพอท บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo Drag S เป็นอีกหนึ่งรุ่นของพอตไฟฟ้าที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยความทันสมัยของตัวเครื่อง บวกกับระบบต่าง ๆ ภายในตัวเครื่อง ที่มีความเสถียร และมีความปลอดภัยต่อการใช้งานมากที่สุด รับรองได้เลยว่าทุกคนจะต้องชอบอย่างแน่นอน